WE ARE CEE

CENTER ELECTRICAL ENGINEERING

Mobile, Embedded System, PCB Layout, Robotics and UAV

Văn hóa & Hoạt động

Hội nghị khoa học Trường Công nghệ lần 1, năm2021 - Công nghệ cho tương lai

Tham dự hội nghị trực tiếp có hơn 20 cán bộ, giảng viên, nhà khoa học, 50 cán bộ giảng viên, nghiên cứu viên tham dự trực tuyến.

Hội nghị được đánh giá rất thành công với sự tham gia của 18 báo cáo đạt chất lượng tốt. Các báo cáo trình bày tại Hội nghị thu hút được sự quan tâm của các thành viên tham dự.
Tại Hội nghị, Trung tâm Điện - Điện tử đã tham gia với năm bài báo cáo hội nghị với năm nhóm tác giả nghiên cứu trong Trung tâm:
1. Báo cáo 1: "Điều khiển mờ cho máy bay không người lái cỡ nhỏ" với nhóm tác giả Phạm Đức Thỏa, Nguyễn Quang Vịnh - Viện Khoa học và Công Nghệ Quân sự và Trần Lê Thăng Đồng, Trần Thuận Hoàng - Trung tâm CEE, Trường đại học Duy Tân;
2. Báo cáo 2: " Sử dụng bộ lọc Kalman mở rộng thích nghi kết hợp logic mờ cho bài toán định vị robot di động" với nhóm tác giả Lê Quang Thành, Võ Chí Thành, Nguyễn Ngô Anh Quân, Hà Mỹ Duyên, Nguyễn Kim Thắng, Phạm Ngọc Quang, Phan Văn Bình - Trung tâm Điện Điện tử, Trường Đại học Duy Tân;
3. Báo cáo 3: "Một phương pháp dự đoán khoảng cách có hiệu chuẩn từ cảm biến ảnh đến mặt người" với nhóm tác giả Hà Mỹ Duyên, Trần Lê Thăng Đồng, Phạm Ngọc Quang, Trần Thuận Hoàng - Trung tâm Điện Điện tử, Trường đại Học Duy Tân;
4. Báo cáo 4: "Một phương pháp điều khiển trong thời gian thực ứng dụng kỹ thuật nhận dạng giọng nói" với nhóm tác giả Lê Đức Hưng, Trần Lê Thăng Đồng, Hà Mỹ Duyên - Trung tâm Điện Điện tử, Trường Đại học Duy Tân;
5. Báo cáo 5: "Nghiên cứu tính năng hoạt động của Pin Lithium-Ion và chiến lược tái sử dụng trong tương lai" với nhóm tác giả Phan Văn Bình, Trần Thuận Hoàng - Trung tâm CEE, Trường Đại học Duy Tân.
Tại Hội nghị, nhiều đại biểu trao đổi sôi nổi và đóng góp ý kiến hữu ích cho các báo cáo. Do thời gian tổ chức không cho phép, các vấn đề thảo luận chưa được trình bày đầy đủ đã được các đại biểu gửi tới ban Tổ chức.
Hội nghị Khoa học Lần 2 - 2022 với chủ đề “Công nghệ và đời sống” dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 26/11/2022 với hy vọng thông qua hội nghị này gắn kết giữa các nhà khoa học và doanh nghiệp nhằm hợp tác nghiên cứu và chuyển giao công nghệ.
Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn quý vị đại biểu đã đến dự và đóng góp vào sự thành công của Hội nghị.
                                                                                              Tác giả: Th.S Trần Lê Thăng Đồng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

CÁC THÀNH VIÊN TRUNG TÂM CEE THAM DỰ “NGÀY HỘI KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO ĐỔI MỚI – THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG – SURF 2023”

Ngày 07/09/2023, các thành viên của Trung Tâm CEE thuộc Trường Đại học Công ...

Giảng viên hướng dẫn nhiệt huyết và giải Á quân 1 GO GREEN 2022 cho sinh viên ĐH Duy Tân

Dưới sự hướng dẫn của giảng viên Nguyễn Phạm Công Đức, E.E.E.E Team - nhóm sinh ...

ĐH Duy Tân chính thức đào tạo trình độ Tiến sĩ 3 ngành Vật lý năm 2022

Đại học (ĐH) Duy Tân đã chính thức được Bộ GD-ĐT cấp phép đào tạo trình độ Tiến ...

Energy-Efficient Unmanned Aerial Vehicle (UAV) Surveillance Utilizing Artificial Intelligence (AI)

Recently, unmanned aerial vehicles (UAVs) enhance connectivity and ...